Quyển sách này nhắm đến số lượng độc giả khá rộng. Với người không có kinh nghiệm gì về PR, nó sẽ cung cấp một số ý tưởng nền tảng...
Tác giả sách: Jim Blythe
Nhà xuất bản sách: Nhà xuất bản trẻ
Số trang sách: 230
Kích thước sách: 13x20,5cm
Năm xuất bản sách: 01/2013
Giới thiệu sách:
Bạn đã nghe nhiều về PR hay là quan hệ công chúng?
Liệu bạn đã thực sự hiểu hết về PR?
Bạn có biết cách biến khủng hoảng thành thắng lợi?
Bạn có viết được một thông cáo báo chí có giá trị quảng cáo không mất tiền?
Bạn có biết cách "đánh cướp" chiến dịch PR của đối thủ và quay mũi dùi chĩa ngược lại họ? ...
PR là hào hứng, là cần thiết, và dễ làm, dĩ nhiên là khi bạn biết cách. Hàng ngàn công ty sử dụng PR để quảng bá, để chinh phục khách hàng, để tháo ngòi nổ khủng hoảng và những mối đe dọa tiềm tàng, và để đặt tên tuổi của mình vào tầm mắt của công chúng.
PR (viết tắt của Public Relations - tạm gọi là Quan hệ công chúng) có thể hiểu là những nỗ lực một cách có kế hoạch, tổ chức của một cá nhân hoặc tập thể, nhằm thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ có lợi với đông đảo công chúng của nó.
Quan hệ công chúng (PR) vượt hẳn việc tiếp xúc cùng khắp mọi người. Đó là một hoạt động dài hạn: điều mà công tác PR nhắm đến làm là tạo nên hình tượng tốt đẹp về doanh nghiệp, nhưng quan trọng hơn là tạo nên hình tượng chuẩn xác về doanh nghiệp trong tâm trí mọi người.
PR không phải là một hoạt động mang tính công thức. Nó đòi hỏi sự sáng tạo, tính độc đáo và khả năng chấp nhận rủi ro để tạo ra điều có sức ảnh hưởng. Người làm PR phải có khả năng đương đầu với cả hai dạng hoạt động – phản hồi chớp nhoáng và xây dựng dần dần – và có thể cần phải thực hiện cả hai dạng hoạt động cùng một lúc.
“100 ý tưởng PR tuyệt hay - từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới” là quyển sách của tác giả Jim Blythe, NXB trẻ ấn hành năm 2013. Quyển sách sẽ cung cấp những kiến thức hữu ích về phương pháp tác nghiệp của nghề PR, những gợi ý hay ho cho bạn trong công việc này.
Jim Blythe từng là giám đốc công ty, quản lý kinh doanh và nhà tư vấn tiếp thị. Hiện ông là tác giả và nhà diễn thuyết về kinh doanh rất nổi tiếng và là chuyên viên thẩm định cao cấp của Chartered Institude of Marketing.
Sách dày 230 trang, quyển sách này nhắm đến số lượng độc giả khá rộng. Với người không có kinh nghiệm gì về PR, nó sẽ cung cấp một số ý tưởng nền tảng. Với những chuyên gia PR giàu kinh nghiệm, quyển sách này sẽ mang đến một vài ý tưởng mà họ chưa mường tượng đến. Một số ý tưởng hiệu quả với các công ty nhỏ, một số hiệu quả với các công ty lớn hơn: có ý tưởng hiệu quả với các tổ chức phi lợi nhuận, một số thì hiệu quả với các tổ chức thương mại. Một số hiệu quả trong các ngành dịch vụ, các ý tưởng còn lại thì hiệu quả đối với ngành sản xuất hoặc bán lẻ.
Được viết một cách sinh động và tràn đầy cảm hứng, 100 ý tưởng PR tuyệt hay sẽ cho bạn gợi ý thiết thực về cách chiếm lấy tâm trí và tình cảm của khách hàng. Bất luận bạn đang vận hành một doanh nghiệp nhỏ hay làm việc cho một công ty lớn, hay bất luận bạn là lính mới với lĩnh vực PR hoặc đã ở trong nghề này lâu rồi, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy ở cuốn sách này rất nhiều thông tin hữu ích.
Với cách viết rất thực tế 100 Ý Tưởng PR Tuyệt Hay sẽ là 1 trong những cuốn sách kinh doanh quản trị mà bạn cần có.
Trân trọng giới thiệu!