Đã cho vào giỏ hàng
Đã thêm vào danh sách ưa thích

Bán hàng trong nền kinh tế ngày nay

Thông tin sản phẩm

Bán hàng trong nền kinh tế ngày nay, tiết lộ những bí quyết mà hầu hết các nghệ sĩ thành công đã dùng để giữ cho việc "biểu diễn" luôn tươi mới và hấp dẫn, cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những công cụ tư duy sáng tạo để giữ cho việc bán hàng luôn tràn đầy niềm tin, tạo ảnh hưởng, sức cạnh tranh...

SP024
Còn hàng
20.000đ 26.000đ
(Đã gồm VAT)
NA
Trung Quốc
NA

Chi tiết sản phẩm

Bán hàng trong nền kinh tế ngày nay

Nhà xuất bản: Văn hóa Thông tin

Tác Giả: Lawrence Coats , J.M Barry 

Năm xuất bản: 2013

Số trang: 128

Khổ sách: 13.5 x 21 cm

Dạng bìa: Mềm

Giới thiệu sách:

 


Bán hàng trong nền kinh tế ngày nay - Lawrence Coats, J.M Barry

 

 

Nền kinh tế thế giới đang bị tổn thương hơn bao giờ hết. Không còn nữa thời buổi chỉ cần ăn mặc lịch sự, dùng kỹ thuật tiếp cận hợp lý, tuân theo những nguyên tắc bán hàng cổ điển... sẽ giúp doanh nghiệp tiêu thụ được hàng hóa. Sự phát triển công nghệ trong mười năm qua từ điện thoại, fax đến internet đã làm hạn chế và thay đổi thời gian tiếp xúc giữa người bán và khách mua hàng. Thương trường giờ đây trở thành chốn thử thách khắc nghiệt cho mọi doanh nghiệp.

 

Hoạt động kinh doanh buôn bán không hề đơn giản và dễ dàng trong thời điểm hiện nay nếu như không có một chiến lược và định hướng đúng đắn, cụ thể và có tầm nhìn xa.

 

Cuốn sách Bán hàng trong nền kinh tế ngày nay của tác giả Lawrence Coats, J.M Barry sẽ mang tới cho độc giả cái nhìn toàn cảnh về nghệ thuật bán hàng trong nền kinh tế hiện nay.

 

Cuốn sách này đưa ra một khái niệm mới mẻ: bán hàng là nghệ thuật biểu diễn mà khán giả chính là khách hàng. Những giáo trình bán hàng nhạt nhẽo và cũ kỹ không được đón nhận.

 

Bán hàng trong nền kinh tế ngày nay tiết lộ những bí quyết mà hầu hết các nghệ sĩ thành công đã dùng để giữ cho việc "biểu diễn" luôn tươi mới và hấp dẫn. Cuốn sách kinh doanh quản trị này sẽ cung cấp cho bạn những công cụ tư duy sáng tạo để giữ cho việc bán hàng luôn tràn đầy niềm tin, tạo ảnh hưởng, sức cạnh tranh và ưu thế vượt trội...

 

Trích đoạn trong sách:

“Tôi gặp một người đã làm việc với Tổng thống Reagan vào những năm 1980, nhiệm vụ của ông là xác định phản xạ của tia laser trong khoảng không vũ trụ để bắn một chùm tia laser từ một vệ tinh trong khoảng không vũ trụ trở về trái đất. Công việc này nhằm đánh chặn những đầu đạn hạt nhân có thể được triển khai ở Nga. Dự án này được gọi là Chiến tranh giữa các vì sao. Ông là một nhà vật lý chuyên về khúc xạ không gian và có một đội ngũ cộng sự là các nhà khao học giỏi. Tuy nhiên, Chiến tranh giữa các vì sao không bao giờ được triển khai vì các tia laser phát tán trong vũ trụ mà không hội tụ lại chính xác trên đầu đạn hạt nhân, vốn di chuyển ở độ cao khoảng 164 km trên mặt nước biển với vận tốc 1280 km/phút. Về căn bản, điều này không thể thực hiện được …”

                                                                                                                   (Trích: Bán hàng trong nền kinh tế ngày nay)

 

 

Mời bạn đón đọc.

Bán hàng trong nền kinh tế ngày nay Bán hàng trong nền kinh tế ngày nay sách hayBán hàng trong nền kinh tế ngày nay sách bán chạyBán hàng trong nền kinh tế ngày nay sách nổi tiếngBán hàng trong nền kinh tế ngày nay sách chất lượngBán hàng trong nền kinh tế ngày nay sách hay nên đọcBán hàng trong nền kinh tế ngày nay sách hay nên có

Bình luận

Trang chủ
Giỏ hàng
Hot Sale
Tài khoản