Đã cho vào giỏ hàng
Đã thêm vào danh sách ưa thích

Hiệu ứng lan truyền

Thông tin sản phẩm

Hiệu ứng lan truyền sẽ giúp bạn hiểu cách làm cho sản phẩm và ý tưởng trở nên lan truyền - cách cấu thành những câu chuyện, thông điệp, quảng cáo và thông tin để mọi người chia sẻ chúng rộng rãi

TH240
Hết hàng
40.000đ 62.000đ
(Đã gồm VAT)
NA
Trung Quốc
NA
HẾT HÀNG

Chi tiết sản phẩm

Hiệu ứng lan truyền

Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội

Tác giả: Jonah Berger

Năm xuất bản: 2014

Số trang: 311

Khổ sách: 14.5 x 20.5 cm

Dạng bìa: Bìa mềm

Giới thiệu sách: 

 

 

Hiệu ứng lan truyền - Jonah Berger

 

 

Sử dụng sức mạnh của truyền khẩu, trực tuyến hay ngoài đời, đòi hỏi ta phải hiểu về việc tại sao mọi người nói về những điều đó và tại sao một số thứ lại được nói và chia sẻ nhiều hơn những thứ khác. Trong một buổi tiệc, bạn có thể sẽ nói về một bộ phim hay về một đồng nghiệp. Bạn có thể trao đổi các câu chuyện về việc đi du lịch, nhắc đến con của một ai đó, hoặc phàn nàn về thời tiết đột nhiên ấm bất thường.

 

Tại sao? Bạn có thể nói về bất cứ thứ gì. Có cả tỉ chủ đề, ý tưởng, sản phẩm và câu chuyện khác nhau để bạn bàn tán. Tại sao bạn lại nói về những thứ nhất định đó? Tại sao lại là câu chuyện, bộ phim hay đồng nghiệp đó mà không phải là câu chuyện khác, bộ phim khác hay đồng nghiệp khác? Một số câu chuyện có tính lan truyền nhiều hơn, một số tin đồn có khả năng lây lan cao hơn. Một số nội dung trực tuyến trở nên phổ biến, trong khi một số khác không bao giờ được lan truyền. Một số sản phẩm được truyền khẩu rất nhiều, trong khi một số khác không được nhắc đến. Tại sao? Điều gì khiến cho một số sản phẩm, ý tưởng và hành động được nói đến nhiều hơn?


 

Tất cả những điều đó sẽ được giải thích trong Hiệu ứng lan truyền của tác giả Jonah Berger.

 

Ngoài ra cuốn sách này sẽ làm sáng tỏ những quy trình tâm lý và xã hội học đằng sau khoa học của sự lan truyền xã hội qua sáu nguyên lý bao gồm:

 

Sự Công nhận Xã hội, Sự Kích hoạt, Cảm xúc, Công khai, Giá trị Thực tế và Những câu chuyện. Đồng thời, thông qua việc giải thích các hiện tượng lan truyền trong xã hội, tác giả cũng đưa ra cách thức kết cấu nên những câu chuyện, thông điệp, quảng cáo và thông tin để mọi người phải chia sẻ chúng cho dù đó có nhiều bạn bè hay không.


 

Dù là giám đốc một công ty lớn, hay chủ một công ty nhỏ đang cố gắng nâng cao nhận thức về công ty mình, một chính trị gia vận động bầu cử hoặc một quan chức y tế đang cố gắng thúc đẩy một thông điệp, thì cuốn sách kinh doanh quản trị này sẽ giúp bạn hiểu cách làm cho sản phẩm và ý tưởng trở nên lan truyền – cách cấu thành những câu chuyện, thông điệp, quảng cáo và thông tin để mọi người chia sẻ chúng rộng rãi.
 

 

Thông tin về tác giả


 

Jonah Berger là Trợ Lý Giáo Sư  Marketing của James G.Campbell tại Trường Wharton thuộc Đại Học Pennsylvania. Anh đã xuất bản nhiều bài viết trong các tạp chí học thuật hàng đầu, và nhiều bài viết khác của anh cũng xuất hiện trên các tờ báo như the New York Times, The Wall Street Journal, The Washington Post, Science, Hvard Business Review, Wired, BusinessWeek, và Fast Company. Các nghiên cứu của anh cũng được đăng trong tạp chí hàng năm với tên “Ý tưởng của năm” của tờ The New York Times Magazine. Berger đã được  trao tặng giải thưởng về giảng dạy và học bổng, được vinh danh là “Vị Giáo Sư  Thép” của Đại học Wharton.

 

Trân trọng giới thiệu!

 

Hiệu ứng lan truyền Hiệu ứng lan truyền sách hayHiệu ứng lan truyền sách ý nghĩaHiệu ứng lan truyền sách bán chạyHiệu ứng lan truyền sách nổi tiếngHiệu ứng lan truyền sách hay nên đọc

Bình luận

Trang chủ
Giỏ hàng
Hot Sale
Tài khoản