Thuật marketing, cuốn sách là những ý tưởng tiếp thị mạnh mẽ, thiết thực, kịp thời mà bạn có thể sử dụng tức thời
Thuật marketing
Nhà xuất bản: Thế giới
Tác Giả: Brian Tracy
Năm xuất bản: 06/12/2014
Số trang: 136
Khổ sách: 13 x 20.5 cm
Dạng bìa: Mềm
Giới thiệu ngắn:
Marketing luôn là những hoạt động cốt lõi và gắn liền với sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế, cũng như những thay đổi to lớn trong các phương thức tiếp thị và bán hàng, vì thế để bắt kịp với những xu thế đó, bạn cũng phải tự cập nhập những kiến thức về Marketing và bán hàng mới nhất hiện nay. Cuốn sách Thuật marketing sẽ mang đến cho bạn những kỹ năng cần thiết để có được những chiến dịch marketing hợp lý trong từng giai đoạn.
Rất nhiều người nghĩ rằng mục đích cảu một hoạt động kinh doanh chỉ là tạo ra lợi nhuận. Tuy nhiên, như Peter Drucke đã giải thích, mục đích thật sự của nó là “ mang lại và giữ chân khách hàng”. Mọi nỗ lực của một doanh nghiệp thành công đều nhắm đến việc mang về khách hàng theo một cách nòa đó. Lợi nhuận là thành quả của việc mang lại và giữ chân khách hàng một cách hiệu quả về chi phí theo thời gian.
Chi phí cho việc tạo ra khách hàng ban đầu rất cao. Chi phí để giữ chân họ thấp hơn nhiều chi phí thu hút họ trong giai đoạn đầu. Nếu quan sát các công ty có hoạt động marketing hiệu nhất, bạn sẽ nhận thấy rằng các chiến lược của họ đều nhằm thu hút khách hàng và giữ chân họ.
Nguyên nhân chính dẫn đến sự thành bại của một doanh nghiệp được xác định bởi sự thăng trầm của nỗ lực marketing. Theo Dun $ Bradstreet, 48% thất bại trong kinh doanh là kết quả của sự ì trệ hoặc thiếu hiệu quả trong lĩnh vực marketing hay bán hàng. Trong nền kinh tế cạnh tranh đầy năng động này, marketing là phần cốt lõi của mọi doanh nghiệp thành công. Cho dù kinh doanh trong lĩnh vực nào đi chăng nữa, bạn vẫn phải cần đến marketing.
21 hướng dẫn thiết yếu trong cuốn Thuật Marketing là những ý tưởng tiếp thị mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng tức thời. Với trí tuệ gắn mác Brian Tracy, bạn sẽ khám phá ra cách:
- Xây dựng nền tảng khách hàng của bạn
- Đặt mình nằm ngoài hoạt động cạnh tranh
- Trả lời ba câu hỏi quan trọng về bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ mới nào
- Thúc đẩy nghiên cứu thị trường và tập trung các nhóm để ra quyết định tốt hơn
- Đáp ứng nhu cầu cảm xúc căn bản của người mua
- Xác định mức giá chính xác cho dịch vụ của bạn
- Tập trung toàn lực vào khách hàng
- Tận dụng tối đa các kênh phân phối của bạn
- Và... nhiều hơn nữa
Nằm trong dòng sách kỹ năng làm việc, cuốn sách Thuật Marketing mang đến cho bạn những kỹ năng cần thiết để thành công trên thương trường. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn thêm các cuốn sách hay khác tại gian hàng sách kinh doanh quản trị của baza để có thể xây dựng một chiến lược marketing tổng lực.