Đã cho vào giỏ hàng
Đã thêm vào danh sách ưa thích

Tiếp thị phá cách 

Thông tin sản phẩm

Tiếp thị phá cách đã giải thích và minh họa sức mạnh của sự sáng tạo trong tiếp thị và đã phác thảo những cách nâng cao sáng tạo.

ST206
Còn hàng
30.000đ 46.000đ
(Đã gồm VAT)
NA
Trung Quốc
NA

Chi tiết sản phẩm

TIẾP THỊ PHÁ CÁCH 
 
Tác Giả: Philip Kotler, Fernando Trias De Bes
 
Khổ sách: 13,5x20,5cm
 
Số trang: 230 
 
Năm xuất bản: 01/2006

Giới thiệu sách:

Tiếp thị phá cách - Philip Kotler, Fernando Trias De Bes



Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác dụng.

 

Nay hai nhà tiếp thị lừng danh Philip Kotler và Fernando Trias de Bes đã viết nên cuốn sách Tiếp thị phá cách, mang đến một hệ thống tiếp thị mới giúp phát triển các cơ hội đột phá. Nó bổ sung cho phương pháp tiếp thị truyền thống bằng cách cung cấp thêm một lộ trình sáng tạo các ý tưởng mới.

 

Cuốn sách chỉ ra trong khi tiếp thị truyền thống giúp chúng ta tìm cách phát triển sản phẩm cho các nhóm ngày càng nhỏ, tiếp thị phá cách giúp các nhà tiếp thị phát triển một sản phẩm hoàn toàn mới phù hợp với nhiều nhóm khách hàng hơn. Chẳng hạn thay vì sản xuất ra một loại tã khác cho trẻ sơ sinh trong một thị trường khốc liệt, loại quần tã Pull Up được thiết kế cho các trẻ lớn hơn.

 

Kotler và Trias de Bes đã nêu rất nhiều ví dụ về cách mà Tiếp thị phá cách  dẫn đến những sản phẩm thành công trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt với hàng hà sa số sản phẩm tương tự nhau.

 

Trước hết, các tác giả đưa vào cuốn  sách  của mình khái niệm tiếp thị một nội dung mới, khác với quan niệm cũ lâu nay. Theo họ, tiếp thị hiểu theo nghĩa mở rộng không đơn thuần chỉ là bán các sản phẩm cũ (sẵn có) cho khách hàng truyền thống  mà còn là quá trình nghiên cứu nhu cầu thị trường để cải tiến, đa dạng hóa nhằm  phát triển các sản phẩm ấy. Nhờ vậy, việc bán hàng sẽ thuận lợi hơn do đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng hơn. Tiếp thị phá cách cũng bao gồm cả việc tìm ra các phương pháp khuyến khích tiêu dùng sản phẩm cũ theo những phương pháp mới.

 

Nắm được những phương pháp tiếp thị phá cách có thể giúp bạn cải tiến một sản phẩm hoặc dịch vụ cũ để có một sản phẩm hoặc dịch vụ mới, nhờ đó mở rộng đối tượng khách hàng, tăng  thêm thị phần.

 

Cuốn  sách bán hàng marketing  này được trình bày theo phương pháp trình tự logic từng  chương, mục lớn, mục nhỏ, kết hợp sơ đồ minh họa, phân tích nhiều  dẫn chứng thực tế  nên dễ đọc, dễ theo dõi.

 

Trong những phát kiến này, có thanh ngũ cốc Honey Nut Cheerios Milk ‘n Cereal (dùng để thay cách ăn ngũ cốc trộn sữa truyền thống) và sản phẩm dao cạo Venus của Gillette (có đầu cạo rộng được thiết kế dành riêng cho nữ giới).

 

Tiếp thị phá cách cũng bao gồm cách dùng sản phẩm cũ theo một cách mới, như hãng dược phẩm Bayer khuyến khích mọi người dùng thuốc Aspirin của họ để ngừa cơn đau tim. Những khái niệm tiếp thị mới khơi nguồn cho việc phát triển các sản phẩm trên đây chính là kết quả trực tiếp của một quá trình sáng tạo khác so với các phân khúc thị trường truyền thống theo chiều dọc bất tận của ngày hôm qua.

 

Cuốn  sách kinh tế  này xác định một nền tảng và lý thuyết về tiếp thị phá cách và cách đưa đến thành công ngay cả trong một thị trường tiêu dùng đã quá bão hòa. Bằng cách loại bỏ những hạn chế của tiếp thị truyền thống như một cơ chế phát triển ý tưởng mới, Kotler và Trias de Bes đã chỉ cho giới tiếp thị cách giảm thiểu nguy cơ thất bại để đạt đến thành công đột phá.

 

 
Sách kinh tế "Tiếp thị phá cash" của tác giả Philip Kotler, Fernando Trias De BesCuốn sách nhận được nhiều lời khen ngợi trong lĩnh vực marketing - bán hàngCuốn sách Tiếp thị phá cách hiện đang được bán tại Baza.vnSở hữu sách Tiếp thị phá cách với khuyến mãi chỉ có tại Baza

Bình luận

Trang chủ
Giỏ hàng
Hot Sale
Tài khoản