Tiếp thị Tương tác giải thích chính xác cách làm được chuyện đó, với những lời khuyên thiết thực về sử dụng truyền thông xã hội...
Tác giả sách: Gail F.Goodman
Nhà xuất bản sách: Nhà xuất bản trẻ
Số trang sách: 232
Kích thước sách: 13x20,5cm
Năm xuất bản sách: 08/2013
Giới thiệu:
Để làm nên thành công của một doanh nghiệp thường bắt đầu từ những việc làm hết sức nhỏ bé, thậm chí nhiều khi mọi người cho rằng việc cầm một sản phẩm đi giới thiệu và quảng cáo bằng miệng là không cần thiết. nhưng bạn sẽ không thể ngờ rằng nó lại có hiệu quả không ngờ. Song bên cạnh lợi ích mà đó đem lại thì nó có một số thiếu sót như mất thời gian nhiều, hiệu ứng lan tỏa không cao và cần nhiều nhân lực. Để giải quyết những mặt còn tồn tại đó, Gail F.Goodman đã giới thiệu tới độc giả cuốn sách Tiếp thị tương tác, là một giải pháp an toàn dành cho doanh nghiệp.
Bạn đang tìm một phương pháp tiếp cận khách hàng mà không gặp những vướng mắt như trên nhưng bạn lại cho rằng truyền thông xã hội sẽ là không phù hợp cho một doanh nghiệp nhỏ như của bạn thì cuốn sách Tiếp thị tương tác này sẽ thay đổi quan niệm của bạn và chỉ ra con đường đúng đắn cho bạn. Gail F.Goodman, đang làm CEO của Constant Contact công ty hàng đầu về tiếp thị trực tuyến, và các công cụ khảo sát trực tuyến đã nhìn thấy những sức ép thời gian, kinh phí mà bạn phải chịu cũng như sự nghi ngờ về toàn bộ "cái thứ truyền thông xã hội” này và chỉ cho bạn biết rằng bạn đã biết giới thiệu truyền miệng là máu của doanh nghiệp nhỏ và rằng những lời giới thiệu đó dẫn đến thêm nhiều mối làm ăn và tiếp thị tương tác được xây dựng trên cơ sở tiếp thị thử nghiệm-và-chứng minh, chỉ có điều giờ đây Goodman cho bạn thấy cách làm điều đó bằng những lời giới thiệu trở nên hiển hiện trước mắt bàn dân thiên hạ nhờ truyền thông xã hội.
Bất luận bạn điều hành khách sạn, hãng kiểm toán, hay là nhà bảo tàng, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều phương pháp sáng tạo, hiệu quả về chi phí để tiếp cận khách hàng, thành viên, hay nhà tài trợ và khuyến khích họ phát tán những lời tốt đẹp về bạn trên mạng hiển thị trước bạn bè, gia đình, đồng nghiệp của họ - và với cả thế giới…
Hãy thôi lo lắng về số lượng người hâm mộ trên Facebook và người theo dấu trên Twitter mà bạn có được (hay là không có được). Bí quyết của việc kiếm được khách hàng quan tâm đến doanh nghiệp của bạn là tìm ra những cách có ý nghĩa để tương tác với họ lâu dài. Cuốn sách giải thích chính xác cách làm được chuyện đó, với những lời khuyên thiết thực về sử dụng truyền thông xã hội, email, sự kiện, và các hoạt động khác để tạo kết nối sáng tạo, gây ngạc nhiên với khách hàng của bạn.
Qua cuốn sách bán hàng – marketing này Tác giả Gail F. Goodman đã cho bạn cảm hứng, ý tưởng, và động cơ mà bạn cần để phát triển doanh nghiệp của mình bằng cách tương tác với khách hàng. Với thương hiệu của bà, Goodman chỉ cho bạn cách khai thác mỏ vàng mà bạn đã có rồi – cơ sở khách hàng hiện tại. Giống như có một thiên tài tiếp thị bên cạnh bạn – mà không cần phải thuê mướn.
Tiếp thị tương tác sẽ là cuốn sách kinh doanh cần thiết cho những ai đam mê lĩnh vực marketing và truyền thông.