Đã cho vào giỏ hàng
Đã thêm vào danh sách ưa thích

Tôi PR cho PR

Thông tin sản phẩm

Tôi PR cho PR để “minh oan” cho một khái niệm hết sức quan trọng và thông dụng trong cuộc sống mỗi con người, khi mà phần lớn các hoạt động của chúng ta ít nhiều đều liên quan đến PR theo đúng nghĩa của nó – quan hệ với cộng đồng và những người xung quanh

PG075
Hết hàng
55.000đ 55.000đ
(Đã gồm VAT)
NA
Trung Quốc
NA
HẾT HÀNG

Chi tiết sản phẩm

Tôi PR cho PR

Nhà xuất bản: Văn hóa thông tin

Tác giả: DiLi

Năm xuất bản: 2013

Số trang

Khổ sách: 13.5 x 20.5 cm

Dạng bìa: Bìa mềm
 
Giời thiệu ngắn: 
 
 

Tôi PR cho PR

 

Tôi PR cho PR là cuốn sách PR thường thức đầu tiên được viết độc lập bởi một tác giả Việt Nam. Khi viết cuốn sách này, tác giả Di Li có mong muốn thay đổi nhận thức của công chúng về nghề PR (Quan hệ công chúng) và các khái niệm PR. Vậy Pr là gì? Chúng ta hãy cũng nhau tìm hiểu qua những trang sách của chị.

 

Pr hiểu theo nghĩa thông thường có nghĩa là :

PR là viết tắt của Public Relations trong tiếng Anh, dịch ra tiếng Việt là Quan hệ công chúng. PR là việc một cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp chủ động thực hiện các quan hệ giao tiếp với cộng đồng nhằm xây dựng hình ảnh tốt đẹp của mình. Các hoạt động PR không chỉ là quảng bá thành công mà còn là việc giảm bớt tỉ lệ thất bại và nhiều công việc liên quan khác. PR cũng là một trong những chức năng quản trị để tạo dựng, tiếp tục những hiểu biết, sự hợp tác, truyền thông giữa tổ chức, doanh nghiệp và công chúng. Công chúng thì có thể là bất kỳ tầng lớp xã hội nào đang sinh sống, có thể là các Fan hâm mộ, các cơ quan truyền hình, toàn soạn, người dân sống trong một khu vực cụ thể, các nhân viên trong công ty.

 

Nhưng bao nhiều người hiểu được những ý nghĩa sâu xa này? tác giả đã viết “Tôi biết cảm giác của bạn khi bạn là người mẫu chuyên nghiệp mà cứ bị công chúng nói cạnh “chân dài óc ngắn”, bạn là bác sĩ miệt mài trên ghế giảng đường tới 6 năm trong khi các ngành học khác chỉ mất 4 năm mà người ta dùng từ “lang băm” với bạn, bạn kinh doanh và đầu tư bằng chất xám và tiền bạc chính nghĩa lại bị gọi “con buôn”, bởi vì cảm giác của tôi cũng như vậy khi người ta luôn dùng từ “Chiêu trò PR”, “Công nghệ PR” một cách thản nhiên và thích thú.” Trong cuốn sách Tôi PR cho PR, chị chia sẻ, nếu không viết để “minh oan” cho nghề nghiệp của mình, chắc chị sẽ phát điên.

 

Lấy đối tượng độc giả là số đông công chúng, tác giả đã sử dụng ngôn ngữ hài hước, sinh động cùng những câu chuyện PR có thật để cuốn sách của mình trở nên dễ hiểu. Những cuộc khủng hoảng truyền thông đã xuất hiện trên mặt báo như The Voice, Nhã Nam, Vedan, Coca Cola… và những câu chuyện PR của Nick Vujicic, Running Man Vũ Xuân Tiến, giải thưởng Văn học ASEAN đã được tác giả đưa ra khảo sát và phân tích. Tác giả cũng nhấn mạnh về cách ứng xử hiện nay của các cư dân mạng trong thời đại mà mỗi một cư dân mạng đều là một paparazi và một tổng biên tập của chính mình. Các khái niệm về PR đen, Spin Doctor, PR quốc gia, PR nội bộ, xử lý khủng hoảng truyền thông và tại sao PR không phải xì căng đan hay quảng cáo đã được lý giải bằng những câu chuyện cụ thể.

 

Theo như tổng kết của Di Li ở cuối cuốn sách, PR chỉ đơn giản là cách đối nhân xử thế đối với công chúng và bất cứ người bình thường nào cũng đều cần đến PR hàng ngày. Chị cũng khẳng định: Tất cả chúng ta đều đang làm PR mà không biết.

 

Nằm trong kệ sách bán hàng marketing cuốn sách Tôi PR cho PR phù hợp với mọi đối tượng từ 15 tuổi trở lên, bất phân ngành nghề và giới tính, bởi trong xã hội, ai cũng phải làm PR cho bản thân mình.

 

Đọc những lời giới thiệu trên chắc hắn bạn đọc đã cảm nhận được phần nào những trải lòng về nghệ nghiệp PR. Và tìm thấy chính bản thân mình trong đó. Những đừng vì thể mà bỏ quên các cuốn sách hay khác tại kệ sách kinh doanh, sách kiến thức, sách sống đẹp bạn nhé!

 

Sách bán hàng marketing " tôi pr cho pr" dili  sách hay nền đọc

Bình luận

Trang chủ
Giỏ hàng
Hot Sale
Tài khoản