Đã cho vào giỏ hàng
Đã thêm vào danh sách ưa thích

Ý tưởng này là của chúng mình

Thông tin sản phẩm

Cuốn sách "Ý tưởng này là của chúng mình" mang đến một cái nhìn cận cảnh và chân thật đối với một loại hình công việc được xem như thời thượng và được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ hiện nay

ST098
Hết hàng
60.000đ 99.000đ
(Đã gồm VAT)
NA
Trung Quốc
NA
HẾT HÀNG

Chi tiết sản phẩm

Ý TƯỞNG NÀY LÀ CỦA CHÚNG MÌNH 
 
Tác Giả: Huỳnh Vĩnh Sơn 
 
Khổ sách: 13x20cm
 
Số trang: 324 
 
Năm xuất bản: 09/2013

Giới thiệu sách:

Ý tưởng này là của chúng mình - Huỳnh Vĩnh Sơn

 

Chúng ta hàng ngày xem những mẩu quảng cáo trên truyền hình, giữa những bộ phim, trong những chương trình ca nhạc, rồi hàng loạt biển hiệu, tờ rơi, quán ăn nhà hàng được thiết kế công phu, nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi phía sau những mẩu quảng cáo ấy là ai chưa? Những con người làm quảng cáo ấy họ sáng tạo đến mức nào? Lấy ý tưởng từ đâu? Nếu bạn đang băn khoăn về điều đó thì đây là cuốn sách dành cho bạn.

 

Huỳnh Vĩnh Sơn, tác giả của cuốn sách kinh tế  Ý tưởng này là của chúng mình  này là một Copywriter, 4 năm ăn nằm với quảng cáo, sáng lập ToiYeuMarketing.com. Anh đã đạt được huy chương vàng "Hội khỏe phù não 2013" khu vực phía Nam, giải nhất "Sáng tạo khỏe" 2012 và khách mời của chương trình "Như chưa hề có cuộc Brainstorm" số 70.

 

Hơn 5 năm duy trì ToiYeuMarketing.com, tác giả nhận được nhiều câu hỏi về việc làm cách nào để tham gia ngành quảng cáo từ các sinh viên và những người sướng quá nên muốn đổi nghề. Họ trẻ, khỏe, rẻ những thông tin về ngành bị che khuất bởi một lớp sương mờ mà Google không vén nổi.

 

Quyển  sách kinh tế  nhỏ này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hơn về thế giới của một Công ty quảng cáo sáng tạo (Creative Agency) và những buồn nhiều, vui chẳng thiếu của một Copywriter, nghề “thời thượng” trong mắt bạn trẻ. Tác giả muốn nói lên tâm sự chung của những người trong ngành Creative. Không gì bằng niềm vui sáng tạo, vui vầy với ý tưởng mà còn được trả tiền! Đôi khi cũng có chút lăn tăn, vài bi kịch tối tạo khiến ta ngập ngừng chân bước. Không sao, dân sáng tạo chỉ thiếu tình, thiếu tiền, ý tưởng không bao giờ thiếu!

 

Đây cũng là mảnh đất mà Huỳnh Vĩnh Sơn chia sẻ bộ sưu tập chữ đẹp nhặt nhạnh suốt thời gian qua. Chữ của các đồng nghiệp, chữ của những phó thường dân. Với anh, thế giới sẽ đẹp hơn nếu ta yêu chữ, chú tâm hơn khi cầm lên cây viết hay chuẩn bị cất lời.

 

Ý tưởng này là của chúng mình giúp người đọc phát huy được hết khả năng sáng tạo của bản thân

 

Tác giả đã chia sẻ rằng: "Nói “Ý tưởng này là của tôi” là một thái độ hết sức không chuyên nghiệp, rất trẻ con. Bạn không phải là nhà thơ, hay điêu khắc gia, những người một mình tác chiến làm nên một tác phẩm nghệ thuật. Một chiến dịch quảng cáo được làm nên là công sức của gần cả trăm người. Dưới vòm trời này, Thượng Đế đã tạo nên tất cả, việc của người làm sáng tạo chỉ là kết nối, “râu ông nọ cắm cằm bà kia” để tạo nên ý tưởng mới, phù hợp mà thôi.

 

Tất cả những ý tưởng bạn nghĩ ra, đâu đó ở VN hay thế giới đã có cả trăm người nghĩ đến rồi, thử google xem. Đa phần các ý tưởng bật ra khi brainstorm là do những trải nghiệm cá nhân như đi du lịch, đọc sách, xem phim… Hãy dành chút thời gian để đọc và nghiền ngẫm cuốn sách kinh tế kinh doanh này để bạn có thể có những kiến thức, kinh nghiệm quý báu cho cuộc sống.

 

Đó không bao giờ là ý tưởng của bạn.

 

Vì vậy lần sau nếu ai đó hỏi, cứ việc nói “Đó là ý tưởng của cả đội”. Chỉ đơn giản vậy thôi, không thêm thắt gì hơn."

 

Thuộc thể loại  sách  kinh tế nhưng được viết theo lối sáng tạo tuyệt vời phù hợp với nhiều nhóm độc giả. Với Ý tưởng này là của chúng mình bạn sẽ thấy, sáng tạo quả thật không quá khó, và hàng triệu ý tưởng vẫn đang đâu đó đợi bạn, ở ngay ngoài kia thôi.


 

 
Sách kinh doanh kinh tế "Ý tưởng này là của chúng mình" tác giả Huỳnh Vĩnh Sơn

Bình luận

Trang chủ
Giỏ hàng
Hot Sale
Tài khoản